Cách Chuẩn Bị Chăn Ga Gối Nệm Cho Phòng Tân Hôn

Việc chuẩn bị cho mình một căn phòng tân hôn ấm cúng với nội thất giường cưới, chăn ga gối đệm đẹp, hợp phong thủy là điều được nhiều đôi uyên ương quan tâm.

 

Ngày cưới được xem là ngày trọng đại nhất, là bước ngoặt lớn trong cuộc đời của mỗi người. Vì vậy, người ta tin rằng mọi thứ phải thật chỉnh chu, hoàn hảo thì cuộc sống vợ chồng mới được hạnh phúc, bền vững. Khi mùa cưới đang đến gần, các cặp uyên ương đang bận rộn với một danh sách dài những công việc phải hoàn tất.

 

Việc chuẩn bị cho mình một căn phòng tân hôn ấm cúng với nội thất giường cưới, chăn ga gối đệm đẹp, hợp phong thủy là điều được nhiều đôi uyên ương quan tâm. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho phòng cưới của mình một bộ Chăn Ga gối nệm phù hợp với sở thích của hai người, lãng mạn và hợp phong thủy.

 

 

Để phòng ngủ cá tính và đẹp mắt, bạn nên chọn bộ chăn ga gối có màu sắc tương đồng, hài hòa với một số chi tiết nội thất trong phòng. Ví dụ như đối với căn phòng hiện đại nên chọn các kiểu ga gối trẻ trung có màu sắc rực rỡ. Ngược lại, với căn phòng cổ điển, đơn giản thích hợp với chăn gối có màu sắc truyền thống.

Ngoài ra, màu sắc bộ chăn ga gối nệm cũng nên đồng bộ màu sắc hoặc gần giống với sắc màu một chi tiết nào đó trong phòng như màu rèm cửa, màu thảm hay sơn tường, giấy dán tường,… Cách kết hợp màu sắc như vậy sẽ tạo nên sự đồng nhất, ấn tượng cho phòng tân hôn.

>>Xem thêm: Những điều bạn cần biết khi chọn chăn ga gối đệm cưới

 

Các đôi uyên ương không nên chọn bộ chăn ga gối nệm có màu sắc lòe loẹt, nhiều họa tiết hoa rối mắt vì những bộ chăn gối nhiều màu thường nhanh lỗi mốt. Bạn cũng nên kết hợp màu sắc tinh tế, không nên sử dụng quá 3 màu sắc cho bộ chăn ga gối.

 

Cách kết hợp sắc màu khéo léo nhất thường là sử dụng một màu đậm, trầm hoặc màu nóng như xanh thẫm, ghi, nâu, tím, đỏ pha trộn với màu trắng để tạo nên sự cân bằng. Cần chọn những màu sắc vải phù hợp với tâm lý của cả hai bạn, không nên chú trọng sở thích cá nhân của mỗi người, gây ra sự không thoải mái cho bạn đời.

 

Ngoài ra, việc lựa chọn những gam màu nhẹ, dịu mát cũng khiến đôi uyên ương cảm thấy thoải mái, thư giãn trong căn phòng của mình.

Những sắc màu pastel như xanh lá, hồng, vàng… hay màu trắng thuần khiết là lựa chọn phổ biến và được ưa chuộng. Tuy nhiên, những bộ chăn ga gối màu nhạt này có nhược điểm khi sử dụng sẽ nhanh bám bụi hơn các màu trầm nên bạn cần giặt sạch sẽ và thường xuyên thay chăn ga gối cho căn phòng của mình thêm đẹp.

>>Xem thêm: Những bộ chăn ga gối màu vàng hợp phong thủy

 

Khi sử dụng, bạn sẽ phải thường xuyên giặt chăn ga gối. Vì vậy, cần một bộ mới để thay đổi sắc màu cho phòng ngủ. Trước đám cưới, bạn nên chọn mua ít nhất là 2 bộ chăn ga gối mới, nếu có điều kiện tốt nhất nên mua 3 bộ để có thể thay đổi thường xuyên, tạo cảm giác cho căn phòng luôn mới mẻ, giúp tinh thần sảng khoái, dễ chịu hơn.

 

 

 

Tác giả: Content Publisher

Cập nhập tin tức mới nhất về Chăn Ra Gối Đệm và các thông tin ưu đãi mua hàng từ Chăn Ra Thanh Thủy

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thói Quen Tốt Giúp Bạn Dễ Đi Vào Giấc Ngủ Và Khỏe Hơn Mỗi Ngày

25, Tháng 03, 2024
5 Cách Giặt Khăn Tắm Khách Sạn Đạt Chuẩn

5 Cách Giặt Khăn Khách Sạn Đạt Chuẩn

27, Tháng 02, 2024
ĐỒ VẢI PHÒNG NGỦ KHÁCH SẠN

ĐỒ VẢI PHÒNG NGỦ KHÁCH SẠN

29, Tháng 01, 2024

Nhận bản tin Thanh Thủy

Nhận thông tin mới nhất từ Thanh Thủy


    Trụ sở văn phòng

    Địa chỉ: 41/6 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    Trụ sở: 181D Đường 3/2, P.11, Q.10, TP. Hồ Chí Minh

    MSDN: 0303433122 – Điện thoại: 0283.949.0384

    logo_bct

    Thông Tin Liên Hệ

    Tổng Đài Tư Vấn: 0283.949.0384
    Đặt hàng: sales@chanrathanhthuy.com
    Thắc mắc, góp ý: customerservice@chanrathanhthuy.com
    Thời gian hoạt động: Thứ 2 – Thứ 6 (7h30 – 17h00)
    Chịu trách nhiệm: Khoa Nguyễn